วิธีการสั่งซื้อ/คำถาม
วิธีการสมัครสมาชิกเเละสั่งซื้อผ่าน
เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า และการยกเลิกคำสั่งซื้อ
บริษัทจะรับเปลี่ยนสินค้า เฉพาะกรณีดังต่อไปนี้
1. สินค้าที่ชำรุด แตกหัก เสียหาย อันเกิดจากการขนส่ง
2. สินค้าที่มีข้อบกพร่องอันเกิดจากกระบวนการผลิต
3. สินค้าที่ผิดแบบ หรือไม่ตรงกับที่สั่ง หรือที่ปรากฎบนเว็ปไวต์
หมายเหตุ : กรณีเปลี่ยนสินค้า หากสินค้าตัวใหม่มีมูลค่าน้อยกว่าตัวเดิม บริษัทขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินส่วนต่างจากมูลค่าสินค้าแต่หากสินค้าตัวใหม่มีมูลค่ามากกว่าตัวเดิม ลูกค้าต้องชำระเงินเพิ่มในส่วนต่าง โดยสินค้าที่นำมาเปลี่ยนต้องยังไม่มีการเปิดใช้
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ เปลี่ยนสินค้า ในกรณีดังต่อไปนี้
1. สินค้าไม่ตรงกับรสนิยม ไม่ตรงกับความคาดหวัง
2. สินค้าไม่ตรงกับวัตถุประสงค์การใช้งานของลูกค้า
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนสินค้าทุกรายการในแคมเปญ สินค้าราคาพิเศษ, สินค้าแถมพิเศษ, สินค้าจัดรายการลดราคา หรือกิจกรรม
ส่งเสริมการขายอื่น ๆ ยกเว้นเกิดความเสียหายอันเนื่องมาจากการขนส่ง และต้องไม่มีการเปิดใช้
4. ลูกค้าแจ้งเปลี่ยนสินค้า ตามความเสียหายที่ระบุข้างต้น เกินระยะเวลา 5 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า
คำเตือน : เพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน โปรดตรวจสอบสินค้าอย่างละเอียดทันทีหลังจากที่ได้รับสินค้า
บริษัทจะยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า เฉพาะกรณีดังต่อไปนี้
1. สินค้าหมด
2. คำสั่งซื้อซ้ำซ้อน
3. ไม่สามารถติดต่อท่านได้ ภายในระยะเวลา 5 วัน นับจากวันที่สั่งซื้อสินค้า
วิธีการแจ้งเปลี่ยนสินค้า
1. กรุณาแจ้งความประสงค์ขอเปลี่ยน คืน สินค้า พร้อมแนบรูป และหลักฐานการชำระเงินภายใน 5 วัน หลังจากวันที่ได้รับสินค้า ผ่านช่องทาง
LINE official account : @tradefactor หรือ Email : support@tradefactor.co.th
2. รอรับการยืนยันการเปลี่ยนสินค้า จากเจ้าหน้าที่แผนกบริการลูกค้า ภายใน 3 วันทำการนับจากวันที่ได้แจ้งความประสงค์ ขอเปลี่ยน สินค้า
3. หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับและตรวจสอบข้อมูลแล้ว หากถูกต้อง ครบถ้วน และเป็นไปตามเงื่อนไข บริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้แก่ลูกค้า
ภายใน 7 วันทำการ
คำเตือน : โปรดเก็บใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันการซื้อสินค้าของท่าน
วิธีการยกเลิกคำสั่งซื้อ
โปรดติดต่อแผนกบริการลูกค้า เพื่อแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อในกรณีที่ทำคำสั่งซื้อซ้ำซ้อน โดยคุณสามารถติดต่อกับพนักงานฝ่ายดูแลลูกค้าของเราได้
โดยตรงผ่าน LINE official account : @tradefactor หรือ Email : support@tradefactor.co.th หรือ โทร : 065-951-0213
คำถามที่พบบ่อย
เราจะติดต่อ Trade Factor ได้อย่างไร?
ติดต่อเราได้ 2 ช่องทางได้แก่
1. อีเมลติดต่อ support@tradefactor.co.th
2. โทรติดต่อ 065-951-0213, 02-659-2469
กรุณาเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้ในสายหรือช่องทางที่คุณติดต่อ เพื่อความรวดเร็วในการช่วยเหลือ
– ชื่อผู้ใช้
– เลขคำสั่งซื้อ
ฉันจะได้รับสินค้าที่สั่งซื้อเมื่อไหร่?
เวลาจัดสั่ง 2-3 วันทำการ ขึ้นอยู่กับคำสั่งซื้อของคุณว่าเป็นการสั่งซื้อในกรุงเทพหรือต่างจังหวัด การคำนวณนี้ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดของบริษัทขนส่ง
ฉันสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
คุณสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของคุณผ่านทางเว็ปไซต์ www.tradefactor.co.th ได้ที่เมนู > สถานะการสั่งซื้อ
คำสั่งซื้อทั้งหมดของคุณจะถูกจัดประเภทตามสถานะการสั่งซื้อดังนี้
-รอชำระเงิน :ประกอบด้วยคำสั่งซื้อทั้งหมดที่ยังไม่ได้ชำระเงิน
-รอตรวจสอบ : กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบการชำระเงิน
-รอจัดส่ง : ประกอบด้วยคำสั่งซื้อทั้งหมดที่ชำระเงินแต่ยังไม่ได้จัดส่งโดยผู้ขาย
-จัดส่งแล้ว : ประกอบด้วยคำสั่งซื้อทั้งหมดที่จัดส่งเรียบร้อยแล้ว
-ยกเลิก : ประกอบด้วยคำสั่งซื้อทั้งหมดที่ถูกยกเลิก
ฉันสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้อย่างไร?
คุณสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อของคุณผ่านทางเว็ปไซน์ www.tradefactor.co.th ได้ที่เมนู > ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง และเลือกที่ช่องตรวจสอบเลขที่พัสดุ เพื่อทราบสถานะการจัดส่งของสินค้าของคุณ
ฉันสามารถแก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า/เบอร์โทรศัพท์/ชื่อผู้รับได้หรือไม่? หากยืนยันคำสั่งซื้อไปแล้ว
คุณสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่การจัดส่งได้ โดยการโทรศัพท์แจ้งที่เบอร์ 065-951-0213, 02-659-2469 ก่อนสินค้าของคุณจะถูกจัดส่ง
กรุณาเตรียมข้อมูลดังต่อไปนี้ในสายหรือช่องทางที่คุณติดต่อ เพื่อความรวดเร็วในการช่วยเหลือ
-ชื่อผู้ใช้
-เลขคำสั่งซื้อ
เงื่อนไขการเปลี่ยนแปลงที่อยู่การจัดส่งมีดังนี้
1.สถานะสินค้ายังไม่ถึง สถานะรอจัดส่ง
2.สามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งได้เพียงครั้งเดียวต่อ 1 คำสั่งซื้อ
3.ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ใหม่ที่ค่าจัดส่งที่สูงขึ้นได้
4.ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าจัดส่ง ในกรณีที่ที่อยู่ใหม่มีค่าจัดส่งต่ำกว่าที่อยู่เก่า