a
Contact Info

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipis cing elit. Curabitur venenatis, nisl in bib endum commodo, sapien justo cursus urna.

Hirtenstraße 19, 10178 Berlin +49 30 240 414 20 office@baro.com
Working
Monday
9:00 - 24:00
Tuesday
9:00 - 24:00
Wednesday
CLOSED
Thursday
9:00 - 24:00
Friday
9:00 - 02:00
Saturday
9:00 - 02:00
Sunday
9:00 - 02:00
Follow Us

เกี่ยวกับเรา

บริษัท เทรด แฟคเตอร์ จำกัด

เป็นบริษัทในเครือ บริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด มีวิสัยทัศน์ที่จะสร้าง และ ลงทุนในธุรกิจอาหารคุณภาพ โดยมีเป้าหมายคือ การได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งตลาดในประเทศและตลาดโลก รวมถึงการเพิ่มศักยภาพธุรกิจอาหารให้สามารถแข่งขันในระดับภูมิภาคและสากล

วิสัยทัศน์

"Localicious Selection" , เราคือผู้เชี่ยวชาญในการคัดเลือก และ จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์อาหารท้องถิ่นที่เชื่อถือได้ และมีนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับผู้บริโภคทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ


ภารกิจหลัก

จัดจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับอาหารที่มีคุณภาพสำหรับชีวิตประจำวัน ของผู้บริโภค

สร้างความเชื่อมั่นและแรงผลักดันแก่เครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ

วิสัยทัศน์

"Localicious Selection" , เราคือผู้เชี่ยวชาญในการคัดเลือก และ จัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์อาหารท้องถิ่นที่เชื่อถือได้ และมีนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับผู้บริโภคทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ


ภารกิจหลัก

จัดจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับอาหารที่มีคุณภาพสำหรับชีวิตประจำวัน ของผู้บริโภค

สร้างความเชื่อมั่นและแรงผลักดันแก่เครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจ

  • คัดสรรและเลือกสรรสินค้า NPD เพื่อสร้างกระแสใหม่ในตลาด ผ่านการพัฒนาสินค้าโดย R&D และร่วมมือกับพันธมิตรที่มีศักยภาพ
  • คัดสรรและเลือกสรรสินค้า SMEs เพื่อส่งเสริมและผลักดันให้เป็นที่สนใจและจดจำในตลาด รวมถึงผู้บริโภค
  • เพิ่มประสิทธิภาพการจัดจำหน่ายในช่องทางที่มีอยู่ และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มเติมโดยเน้นไปที่ช่องทาง E-Commerce
  • ขยายและต่อยอดสินค้า NPD เพื่อเติมเต็มและเจาะตลาดให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเน้นไปที่สินค้ากลุ่มซอสและเครื่องปรุงรส, ขนมขบเคี้ยว, และสินค้าปรุงสำเร็จพร้อมทาน
  • เพิ่มประสิทธิภาพการจัดจำหน่ายในช่องทางที่มีอยู่ และขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มเติมโดยเน้นไปที่ช่องทาง E-Commerce
  • เริ่มก่อตั้งบริษัท เทรด แฟคเตอร์ จำกัด โดยมีสินค้าหลักคือผลิตภัณฑ์ Made By TODD ในการเจาะตลาดในประเทศ และ That’s Asia ในการเจาะตลาดต่างประเทศ
  • ช่องทางการขายหลักในประเทศคือ ช่องทาง Modern Trade, E-Commerce, และ Traditional Trade ในขณะที่ต่างประเทศคือช่องทาง Modern Trade และ Food Service

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า